Ống hút giấy phi 6 (size 6) dùng để uống cafe, các loại nước ngọt, nước ép các loại. Với độ kháng nước cao, có thể dùng được từ 3-5h trong môi trường nước đá. màu sắc đa dạng, dễ dàng lựa chọn phù hợp với màu sắc của thức uống và màu thương hiệu của quán. Góp phần tăng giá trị thương hiệu cũng như bảo vệ môi trường.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cái loại ống hút giấy phi 6 để chúng ta có thể hình dung thêm về các loại ống hút giấy.

Ống hút giấy màu trắng

Ống hút giấy màu trắng là loại được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại phi 6 thường được làm từ 3 lớp giấy màu trắng, theo tỉ lệ định lượng giấy 120-120-60gsm. Nếu muốn chất lượng tốt hơn chúng ta có thể lựa chọn loại ống hút giấy 4 lớp, chất lượng nó được xem là hoàn hảo. Với màu trắng tinh khiết của giấy, nó dễ dàng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của thức uống.

Ống hút giấy màu trắng
Ống hút giấy phi 6 màu trắng

Ống hút giấy màu nâu

Ống hút giấy màu nâu được làm 3 lớp giấy: 2 lớp giấy ở trong và giữa làm bằng giấu màu trắng, lớp ngoài cùng làm giấy màu nâu. Giấy màu nâu hay gọi là giấy kraft, là giấy có màu nâu nguyên thuỷ của giấy. Ống hút giấy kraft nâu (giấy xi măng) rất bền, có độ kháng nước rất tốt. Nên ống hút giấy nâu và trắng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

 

ống hút giấy màu nâu
Ống hút giấu màu nâu phi 6

Ống hút giấy bọc màng

Ống hút giấy in logo thương hiệu
In logo thương hiệu lên ống hút giấy

ống hút giấy màu đen

Ống hút màu đen

ống hút giấy sọc

Ống hút giấy sọc được thiết kế sọc dạng xoắn bởi lớp giấy bên ngoài ống hút. Cũng như các loại màu sắc khác. Mực in trên ống hút giấy cũng dùng từ chất liệu tự nhiên, thân thiên môi trường tạo ra mực in có các màu sắc khác nhau. Tiếp xúc trực tiếp mới thực phẩm mà ko ảnh hưởng đến sức khoẻ và phai màu.

Ống hút giấy sọc xanh, ống hút giấy sọc đen, ống hút giấy sọc vàng, ống hút giấy sọc đen

Ống hút giấy ngôi sao

Ống hút hình ngôi sao

Ống hút giấy ngôi sao màu đen, ống hút giấy ngôi sao màu đỏ là những loại thông dụng thiết kế hình ngôi sao lên ống hút

Ống hút giấy hình trái cây

Ống hút hình dưa hấu

Ống hút giấy hình trái thơm

Ống hút hình trái dứa (trái thơm),

Ống hút hình trái thơm

Ống hút giấy dưa hấu

Ống hút giấy trái dâu

Ống hút giấy Noel

Ống hút được thiết kế theo chủ đề giáng sinh như: ống hút giấy hình cây thông noel, ống hút giấy bông tuyết. Một sản phẩm không thế thiếu trong các dịp lễ dáng sinh và năm mới. Với hoạ tiết theo chủ đề, sẽ tạo nên bầu không khí giang sinh thật ấm cúng và ấn tượng phải không ạ?

ống hút giấy giáng sinh
ống hút giấy giáng sinh

Ống hút giấy hình cây trúc

Ống hút  giấy cây trúc chỉ yếu có hai màu, trúc xanh và trúc vàng. Thiết kế hình giống hình cây trúc như muốn nói lên sự thân thiện của nó với môi trường. với màu xanh bắt mắt, ống hút cây trúc được nhiều của hiệu ưu chuộng hiện nay.

Ống hút giấy phi 6 cây trúc
Ống hút giấy hình cây trúc

Ống hút giấy hình trái tim

Với hoa văn chủ đề về tình yều, ống hút giấy hình trái tim được ưu chuộng các dịp lễ tình yêu, tiệc cưới hay các dịp liên quan đến tình yêu. Thiết kế đơn gian với tông màu đỏ trắng sẽ góp phần trang trí thức uống của mình thêm thi vị.

Hình trái tìm được thiếu kế nhiều màu sắc như. Ống hút giấy hình trái tim màu hồng, ống hút giấy hình trái tim màu đỏ tạo ra nhiều lựa chọn theo màu sắc ưu thích riêng.

Ống hút giấy hình xoắn ngang

Thiết kế dạng hoa văn xoắn ngang, một dạng thiết kế bắt mắt hiện nay. Với các màu sắc khác nhau, tạo nên nhiều lựa chọn ống hút giấy hình xoắn ngang, theo tông màu chủ đạo của quán.

Ống hút giấy ánh kim

ống hút giấy

Video dây chuyền sản xuất ống hút giấy

 Xem thêm sản phẩm:

Liên hệ đặt hàng:

  • Công ty TNHH Easy Green
  • 29/17A Đông Lân Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
  • Hotline: 0829881999