Sử dụng hộp cơm tự hủy văn phòng đang là một xu hướng được khá nhiều các bạn trẻ hưởng ứng. Hãy cùng EASY GREEN tìm hiểu tại sao nhé.

Việc hộp xốp được sử dụng tràn lan hiện đang là một vấn đề nhức nhối. Với giá thành rẻ, hộp xốp vẫn đang được các hàng quán sử dụng rất phổ biến, gây ra những nguy hại đến sức khỏe của người sử dụng và những hậu quả nặng nề đến môi trường xung quanh.

Nhựa làm hộp xốp là nhựa từ poly siren giãn nở, trong quá trình chế biến dù thế nào cũng còn tồn dư lại, dù là lượng nhỏ, hoạt chất siren. Khi cho đồ ăn nóng, dầu mỡ hoặc những thức ăn có tính chua vào hộp xốp, chất này sẽ thoát ra ngoài bám thức ăn. Siren bản thân là một chất độc có thể gây ung thư và các bệnh về thần kinh như: giảm trí nhớ, mất tập trung, giảm thính giác, thị giác.

Hộp xốp khi thải ra môi trường cũng rất khó bị phân hủy, gây ô nhiễm môi trường. Các loại động vật ăn phải hộp xốp, rồi chính con người tình cờ ăn những loài động vật đó vô tình nhiễm phải các chất độc hại gây ra những căn bệnh vô cùng nguy hiểm.

TẠI SAO LẠI DÙNG HỘP CƠM TỰ HỦY SINH HỌC?

Hiện nay các nhà hàng quán ăn đã bắt đầu chuyển sang sử dụng hộp cơm tự hủy sinh học. Ví dụ hộp cơm bã mía hoặc từ cây bạch đàn. Để đảm bảo an toàn khi đựng thức ăn nóng. Cũng như cho dịch vụ take away.

Chúng cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Có thể đựng thức ăn nóng hay lạnh. Mà không hề tiết ra hóa chất độc hại. Nên không hề gây hại cho sức khỏe con người.

Hiện nay, có 2 loại hộp cơm sinh học được sử dụng khá phổ biến ở nước ta là hộp cơm giấy và hộp cơm bã mía

MUA HỘP CƠM TỰ HỦY SINH HỌC Ở ĐÂU?

Mua hộp cơm tự hủy sinh học tại EASY GREEN. Với 3 ưu điểm cực lớn:

  1. Được làm từ nguyên liệu tự nhiên, tự phân hủy chỉ sau khoảng 1 tháng. Bảo đảm cho nhà hàng của bạn tạo được hình ảnh hiện đại, thân thiện với môi trường. Hưởng ứng phong trào bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường thiên nhiên hiện đang rất “hot”.
  2. Cực kì an toàn cho sức khỏe. Vì nguyên liệu là giấy gỗ cây bạch đàn, bã mía tự nhiên. Hoàn toàn sạch sẽ và cực kì vệ sinh. Thân thiện với môi trường
  3. Giá hộp cơm tự hủy cung cấp bởi EASY GREEN rẻ hơn so với các nhà cung cấp khác. Phù hợp với các doanh nghiệp đang muốn tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn đang cần tìm các sản phẩm hộp cơm tự hủy văn phòng cho hàng quán của mình, EASY GREEN là một địa chỉ mà bạn có thể tin cậy

Hãy cùng EASY GREEN ngăn chặn những tác hại xấu từ các loại hộp xốp, hộp nhựa. Nói không với chất gây ung thư và rác thải ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng ta.