Ống hút giấy màu trắng được làm từ giấy nguyên chất và keo thực phẩm bởi nhà máy Easygreen. Với quy trình hiện đại và khép kín, đạt chứng nhận tiêu chuẩn của Pháp và Mỹ. Ống hút giấy màu trắng có 4 loại đường kính ống hút thông dụng và kích thước tùy chỉnh. Các mẫu ống hút giấy thông dụng hiện nay:

Ống hút giấy phi 6

Ống hút giấy được cấu tạo bởi 3 hoặc 4 lớp giấy kraft màu trắng nguyên chất. Các lớp giấy được kết dính bởi keo làm từ thực phẩm, nên khi tiếp xúc với thức uống sẽ tuyệt đối an toàn sức khỏe và góp phần nhỏ bảo vệ môi trường. Các chiều dài ống hút giấy phi 6 thông dụng:

  • Chiều dài: 6x150mm thường dùng cho cafe sữa nóng ly ngắn.
  • Chiều dài: 6x197mm Dùng các các thước uống đựng trong ly thông dụng.
  • Chiều dài: 6x220mm Dùng cho các ly nước cocktail.
Ống hút giấy phi 6 màu trắng
Ống hút giấy màu trắng dùng cho cafe, nước ngọt

Ống hút giấy phi 8, phi 10

Được sản xuất chuyên dùng cho các thức uống dạng xay nhuyễn trái cây hay các loại hạt: Sinh tố, nước ép, hạt chia…Các chiều dài ống hút giấy phi 8, phi 10 thông dụng:

  • Chiều dài: 8x150mm thường dùng cho thước uống dựng ly thấp
  • Chiều dài: 8x197mm Dùng các các thước uống đựng trong ly thông dụng.
  • Chiều dài: 8x220mm Dùng cho các ly trang trí dạng cao.
ống hút giấy phi 8
ống hút giấy phi 8

Ống hút giấy phi 12

Phi 12 chuyên dùng để uống thức uống dạng hạt như: topping trà sữa, hạt lớn. Thức uống trà sữa mang đi thường có bọc màng miệng ly thì dùng ống hút vát nhọn để khi sử dụng chúng ta có thể chọc thủng màng một các dễ dàng. Cũng chư ống hút phi 6,8,10 thì ống hút phi 12 chúng ta cũng có thể lựa chọn chiều dài phù hợp với các loại ly có độ cao khác nhau.

Ống hút phi 12 màu trắng trà sữa
Ống hút phi 12 màu trắng chuyên dùng cho trà sữa

Ống hút giấy màu trắng là loại thông dụng nhất hiện nay, chúng ta có thể in lên ống hút hoặc màng bọc giấy từng ống hút. Đây là một hình thức quảng bá thương hiệu trực tiếp đến khách hàng.

 

XEM THÊM SẢN PHẨM:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Add: 29/17A Đông Lân Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0829881999 (Zalo/whatsApp)