Ống hút giấy tại phú quốc của Easy Green được làm hoàn toàn bằng giấy nguyên chất, keo với mực tin được làm từ thưc phẩm. Được sản xuất trong chu trình khép kín với công nghệ hiện đại nên tiêu chí an toàn thực phẩm là tuyệt tối. Chất liệu hoàn toàn tự nhiên nền khi tiếp xúc với thực phẩm trong mọi môi trường đều không gây ra phản ứng phụ.

Thông tin về ống hút giấy Easy Green

Easy Green cho ra thị trường nhiều mẫu ống hút giấy, đa dạng về màu sắc, kích thước. Rất tiện cho việc lựa chọn theo tông màu chủ đạo thương hiệu của quán.

Ống hút giấy nhiều màu sắc
Các mẫu ống hút giấy của Easy Green
Ống hút giấy cafe
Ống hút giấy sọc đỏ trắng
Ống hút giấy cho giáng sinh

Ống hút giấy tại phú quốc được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, resort, takeaway… Góp phần bảo vệ sức khoẻ chính người dùng. Với địa thế xung quanh là biển, việc sử dụng ống hút giấy và các sản phẩm thân thiện.  Góp phần bảo vệ môi trường biển một cách hiệu quả. Như chúng ta đã biết, khi sử dụng ống hút nhưa khi tiếp xúc với nước nóng sẽ gây ra phản ứng hoá học và tạo ra chất siren. Một chất cực độc có thể gây ra ung thư và các bệnh lên quan đến thần kinh. Ngoài ra ống hút được làm từ nhựa nên việc phân huỷ trong môi trường tự nhiên phải mất tới hàng trăm năm.  Chính vì điều đó người tiêu dùng đã dần lựa chọn nhưng sản phẩm thay thế như. Ống hút giấy, ống hút cỏ, ống hút tre…

Tham khảo thêm sản phẩm:

Thông tin liên hệ: 

  • Công ty TNHH Easy Green
  • Địa chỉ: 29/17A Đường Đông Lân Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí minh
  • www.easygreen.vn
  • Hotline: 0829.88.1999   (zalo/fb)